Lâu lắm rồi, bác Ba mới có một buổi tối háo hức như tụi trẻ, 'dán mắt' vào tivi xem Nick Vujicic đến Việt Nam.
- Trên thế giới có nhiều người như thế, việc gì ông phải sốt ruột, nôn nóng cứ như thể một fan cuồng nhiệt trước một sao nổi tiếng thế?
- Không thể ví chàng trai ấy với các sao showbiz được. Có lẽ hàng tỷ người trên thế giới mới có một người như vậy.
Chỉ với bàn chân phải ngắn ngủn có hai ngón mà Nick có thể di chuyển, trượt ván, lướt sóng, bơi, đá bóng, nghe điện thoại, viết, đánh máy tính…
- Một con người như trong truyện cổ tích thì quả là cả nhân loại phải cúi đầu kinh ngạc.
Gặp người không tay chân, bỗng dưng thấy... xấu hổ
Gặp người không tay chân, bỗng dưng thấy... xấu hổ
- Nick còn viết sách, diễn thuyết khắp thế giới truyền cảm hứng, nghị lực sống cho mọi người.
- Ở nước ta cũng có nhiều người khuyết tật không đầu hàng số phận. Nhưng anh chàng 'siêu nhân' Nick thì đúng là có một không hai.
Gặp người không tay chân, bỗng dưng thấy... xấu hổ
Ảnh minh họa
- Thế nên tôi mới mong ngóng giây phút anh ta xuất hiện và nghe tiếng nói hết sức giản dị của chính con người phi thường đó:
'Tôi không có chân. Và tôi cũng không có tay để chạm vào người khác. Nhưng tôi tin rằng trái tim tôi vẫn có thể chạm vào trái tim các bạn'.
- Được nghe trực tiếp những lời ấy chắc nhiều người phải suy nghĩ?
- Tôi cũng mong như vậy. Riêng tôi bỗng dưng thấy… xấu hổ. Mình đủ tay đủ chân mà có làm được thế đâu.
Càng buồn về những người chân tay lành lặn khác còn làm những điều tồi tệ, ác độc.
Nguồn: tinngan.vn

0 nhận xét:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...