Mời các bạn tiếp tục cười với những hình ảnh chế từ Photoshop hài hước, cực đỉnh.
Ảnh Chế Từ PhotoShop Hài Hước Cực Đỉnh
Tôi muốn bức ảnh này kịch tính hơn...
Ảnh Chế Từ PhotoShop Hài Hước Cực Đỉnh
Ảnh chế photoshop treo cổ hài hước
Không biết bạn có còn cơ hội để thể hiện nữa không? ^^
Ảnh chế photoshop vui nhộn
Chúng tôi muốn có khung cảnh lãng mạn hơn...
Chế photoshop cho 2 đứa vào thùng rác
Cùng quay lại nói chuyện đi nào... ^^
Ảnh chế photoshop biến hotgirl thành cô gái xấu
Có bạn gái thế này mà còn chưa chịu nữa sao?
Vậy thì đổi bạn gái này cho ấn tượng hơn nhé... ^^

Ảnh này vô duyên quá, hãy giúp tôi!!!
Ảnh Chế Từ PhotoShop Hài Hước Cực Đỉnh
"Em giúp anh nè ^^..."

Nhìn như là bị cụt 1 tay vậy...
Chế Photoshop quá bá đạo
Bỏ cái tay ra đi má....
Xinh vậy mà đứng 1 mình, buồn ghê :(
Chế photoshop hài hước thêm người vào ảnh
"hehe, có anh rồi nè em gái..."
Anh che tu photoshop hai huoc cuc dinh
Bạn thật sự muốn đến vùng nhiệt đới?
Anh che tu photoshop hai huoc cuc dinh 1
"Chuẩn bị hiến thằng này cho các Thần, nhảy múa nào anh em ơi..."
chơi khăm bằng cách chế ảnh photoshop
Hãy đưa tôi ra khỏi nhà vệ sinh nữ.... Help me!!!
ảnh photoshop chế quá đỉnh
ok, vậy thì vào nhà vệ sinh nam nhá... ^^
Đầu nhìn hơi nghiêng, chỉnh thẳng lên nào...
Chế ảnh hôn nhau bằng Photoshop
hì hì....
Bạn đang xem Phần 10 bộ Ảnh Chế Photoshop trên trang web Hình Ảnh Vui
Mời bạn bấm xem tiếp các phần khác trong bộ sưu tập này:
Ảnh Chế Từ PhotoShop Hài Hước Cực Đỉnh

0 nhận xét:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...