Phần lớn trong các bộ phim đều có người tốt kẻ xấu, họ có thể đánh nhau loạn xạ, chém giết tàn ác chỉ để tranh giành 1 điều gì đó. Thế nhưng đó chỉ là trong phim, lúc ở hậu trường họ vẫn đùa giỡn với nhau rất vui vẻ, hài hước.
Mời các bạn cùng thư giãn với chùm ảnh hậu trường hài hước dưới đây để thấy rõ điều đó:
Cười ngây ngất với ảnh hậu trường hài hước
Ảnh vui hậu trường: Xem tớ nhảy ngựa mà học hỏi nè.
Cười ngây ngất với ảnh hậu trường hài hước
Ảnh vui trong khi quay phim
Ai mang nhầm dép trả lại cô ấy kìa, cô ấy buồn vầy làm sao chúng tôi quay tiếp?

Ảnh vui hậu trường: Từ từ để em sơn môi cho xinh tí đã hay quay, hí hí.

hài hước với ảnh hậu trường phim ảnh
Ảnh vui hậu trường: Áo vàng đẩy từ từ thôi, ta té bây giờ.

Ảnh vui hậu trường: Chụp chúng tôi 1 tấm làm kỷ niệm đi nào.

Cảnh quay tỏ tình của chàng trai.

Ho ho, ông xem cảnh quay tui với ông đẹp chưa kìa.

Ảnh vui hậu trường: Làm duyên tí

Hehe, để tôi hô biến cho vòng eo nhỏ hơn 1 xíu.

Cười ngây ngất với ảnh hậu trường hài hước
Dậy đi ông ơi, hết giờ nghỉ giải lao rồi đó.

Bỏ mẹ, đọc nãy giờ mà chưa thuộc lời thoại.

Sư huynh ngồi yên để Đệ chụp cho 1 tấm post lên Facebook.

hihi, quay ở trên thôi, không sao đâu.

Ảnh vui hậu trường: Các người đẹp tranh thủ đánh vài ván bài.

Em phải đưa quần lên thế này mới mát.

Quạt mát tí, trời nóng quá..

Hi!..

Tranh thủ làm xấu trước khi bị xử trảm.

Trùi ui, ăn gì mà nặng thế này.

Ảnh vui hậu trường: Ta bay thế này đã đẹp chưa?

Tranh thủ chụp chung với các người đẹp.
Cười ngây ngất với ảnh hậu trường hài hước

0 nhận xét:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...