Bộ ảnh mới về động vật hài hước, mời các bạn cùng cười với bloghaikich nhé..
Hình ảnh động vật vui, hài hước
Nào chuẩn bị, tới đếm tới 3 là chụp nhé.
Hình ảnh động vật vui, hài hước
Hình ảnh động vật vui, hài hước
2 chúng ta đọ vài ván nào..

Hình chó vui
Tớ đang bực đấy..

Hình con vịt vui
Các vịt con bám lưng mẹ chặt vào nhé.

Hình mèo con vui
Cậu xem thử còn ai trong nhà không?

Cậu mà còn làm khổ cô ấy thì đừng trách tớ.


Chó ngủ say lắm rồi, nằm lên mình nó mới sướng.


Hình con sóc vui

Chú sóc thổi kèn vui
Nghệ sĩ saxophone Mr. Sóc.

Ảnh Động Vật Hài Hước Nhất
Chém nhau nào...

Cho tớ xin 1 miếng nhé..

Hươu cao cổ vui
Trượt ván phê thật..

Hình ốc sên vui
Ốc sên siêu tốc độ.

Hình canguru vui

Mèo ơi, cậu có bị sao không?

Chíp chíp.. con đói lắm Mẹ ơi..

Cùng cầu nguyện nào..

Một đạp nhé..

Hình con gà vui

Con muốn uống rượu..

Ai lại ị nơi công viên này chứ?


Tớ đang tập múa cột í

Bài toán khó quá, tính nãy giờ chưa xong..hix

Mỗi tuần Mèo ta đi spa 1 lần.


Mẹ chó dẫn đàn vịt lội nước.

Đúng rồi, chỗ đó đó, phê lắm..


Tuy chó ta không cao nhưng người khác cũng phải ngước nhìn.

Chẳng muốn làm gì hết..

Cậu chịu khó tí nhé, tớ lấy thức ăn rồi mình chia đều.
Hình ảnh động vật vui, hài hước

0 nhận xét:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...