Nếu đã từng là sinh viên, chắc chắn trong mỗi chúng ta ai cũng đã từng có những giây phút vui đùa, quậy phá banh nhà lầu cùng với bạn bè.
Và những hình ảnh vui tạo dáng khó đỡ, bá đạo của sinh viên dưới đây chính là kết quả của những lần vui đùa đó.
Tạo dáng khó đỡ, bá đạo của sinh viên
Ảnh vui sinh viên: Tiền có được sau 1 ngày ăn xin kiêm luôn chém mướn.
Tạo dáng khó đỡ, bá đạo của sinh viên
Ảnh vui sinh viên: Tớ là Hồng Hài Nhi

Ảnh vui sinh viên: Các bạn thấy tớ giả công chúa xinh ko?

Ảnh vui sinh viên: "Rắn" ơi, hãy múa theo tiếng nhạc của ta..

Ảnh vui sinh viên: Tớ là con nít quỷ... tớ vẫn còn thích uống sữa lắm

Ảnh vui sinh viên: Dưới phải mát thì trên mới học vô được

Ảnh vui sinh viên: Chỉ cần nồi cơm điện và chai nước mắm, tớ cũng trở thành nữ thần tự do.

Ảnh vui sinh viên: Trưởng lão rất thích ăn dưa hấu, nhưng không ăn dưa hấu TQ đâu nha.

Ảnh vui sinh viên: Cái thau giặt đồ sẽ tỏa ánh hào quang

Ảnh vui sinh viên: A di phò phò...

Ảnh vui sinh viên: Bộ tộc bá đạo nhất hành tinh.

Ảnh vui sinh viên: Nhị Lang Thần 3 mắt chính là ta.

Ảnh vui sinh viên: Mới "tậu" 2 thằng đồ đệ giúp ta lau nhà.

Ảnh vui sinh viên: Chúng tôi là thỏ yêu, chúng tôi yêu các bạn đã LIKE cho anhvui24h.blogspot.com
Tạo dáng khó đỡ, bá đạo của sinh viên

0 nhận xét:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...